Về phương pháp thiết kế kết cấu áo đường mềm và ảnh hưởng của thiết kế đến việc thời gian gần đây ở nước ta mặt đường bê tông nhựa bị hư hỏng sớm do hằn lún vệt bánh xe
Tác giả: GS. TS. Dương Học Hải, TS. Nguyễn Quang Phúc
Số trang:
Tr. 41-45
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu áo đường mềm, thiết kế, mặt đường bê tông nhựa, hư hỏng sớm, hằn lún vệt bánh xe
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Đề cập đến tình hình hư hỏng do mặt đường bị hằn lún sâu kèm đẩy trồi sớm, từ đó tập trung phân tích các nguyên nhân có liên quan đến việc thiết kế kết cấu áo đường mềm và việc thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa dùng làm tầng mặt áo đường.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng