Về phương pháp thiết kế kết cấu áo đường mềm và ảnh hưởng của thiết kế đến việc thời gian gần đây ở nước ta mặt đường bê tông nhựa bị hư hỏng sớm do hằn lún vệt bánh xe
Tác giả: GS. TS. Dương Học Hải, TS. Nguyễn Quang Phúc
Số trang:
Tr. 41-45
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu áo đường mềm, thiết kế, mặt đường bê tông nhựa, hư hỏng sớm, hằn lún vệt bánh xe
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Đề cập đến tình hình hư hỏng do mặt đường bị hằn lún sâu kèm đẩy trồi sớm, từ đó tập trung phân tích các nguyên nhân có liên quan đến việc thiết kế kết cấu áo đường mềm và việc thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa dùng làm tầng mặt áo đường.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024