Đặc điểm cấu tạo, các yêu cầu đối với áo đường mềm – các nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng phát sinh hằn lún vệt bánh xe nghiêm trọng
Tác giả: GS. TSKH. Nguyễn Xuân Trục
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hằn lún vệt bánh xe, áo đường mềm
Tóm tắt:
Đề cập tới đặc điểm cấu tạo và sự làm việc của mặt đường mềm nói chung và các nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng phát sinh chiều sâu hằn lún vệt bánh xe vượt nhiều lần ngưỡng cho phép trên một số đường cao tốc và đường cấp cao ở Việt Nam, phân tích các nguyên nhân chủ yếu và các biện pháp khắc phục.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Phản ứng chính sách tiền tệ của Việt Nam trước bất ổn kinh tế toàn cầu và tác động đến thị trường bất động sản
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Hiệu ứng dẫn truyền giao dịch của khối đầu tư ngoại trên thị trường chứng khoán Việt Nam