Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Hoàng Thị Thanh Hằng
Số trang:
Tr. 69-72
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 620 tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, cho vay, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn Vĩnh Long, nhằm đào tạo cơ sở cho hệ thống ngân hàng trong cả nước nói chung và tại Vĩnh Long nói riêng hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho vay của mình.
Tạp chí liên quan
- Tổ chức kinh tế cho vay ra nước ngoài, bảo lãnh người không cư trú và vấn đề trao đổi
- 6 bị cáo được tuyên vô tội trong vụ án "Vi phạm quy định về cho vay ở Cần Thơ" : công lý thuộc về lẽ phải
- Cho vay đối với doanh nghiệp siêu nhỏ của ngân hàng thương mại : góc nhìn từ một số ngân hàng nước ngoài
- Đẩy mạnh kênh cho vay chính thức góp phần ngăn chặn tín dụng đen
- Tư cách pháp lý của chủ thể hợp đồng cho vay trong lĩnh vực ngân hàng