Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại
Tác giả: TS. Hoàng Thị Thanh Hằng
Số trang:
Tr. 69-72
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 620 tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, cho vay, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay của các ngân hàng thương mại trên địa bàn Vĩnh Long, nhằm đào tạo cơ sở cho hệ thống ngân hàng trong cả nước nói chung và tại Vĩnh Long nói riêng hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho vay của mình.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện