Lý thuyết hành vi: Ứng dụng ra quyết định thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng thương mại
Tác giả: Trương Thị Hoài Linh, Phan Hồng Mai
Số trang:
Tr. 53-62
Tên tạp chí:
Kinh tế và phát triển
Số phát hành:
Số 221 tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, dịch vụ, hài lòng, trung thành, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết này dựa trên lý thuyết hành vi người tiêu dùng để phát hiện những yêu cầu, mong muốn cần được thỏa mãn về đặc điểm, giá cả, thương hiệu của dịch vụ, quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng. Thay cho kỹ thuật thống kê mô tả thông thường, nhóm tác giả kết hợp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy logit trên bộ dữ liệu điều tra bảng hỏi từ 168 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Thử nghiệm sản xuất cellulose vi khuẩn (BC) từ bùn giấy với quy mô pilot và ứng dụng làm phụ liệu tăng cường chất lượng giấy
- Đề xuất phương pháp và kỹ thuật kiểm toán môi trường cho phương tiện giao thông công cộng đường bộ
- Thiết kế và chế tạo thiết bị thu mẫu trọng lượng PM10; PM2.5 (ManPMS) cho môi trường không khí xung quanh
- Hiệu quả giảm phát thải khí nhà kính khi áp dụng một số công nghệ mới thay thế công nghệ bê tông asphalt nóng truyền thống
- Đánh giá hiệu quả xử lý nước thải dệt nhuộm bằng quá trình xâm thực thủy động học, kết hợp với H2O2/fenton đồng thể





