Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng mua sắm của các trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh: tham khảo mô hình châu Âu
Tác giả: Đinh Tiên Minh
Số trang:
Tr. 60-73
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 8/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ, thu hút khách hàng, trung tâm thương mại.
Chủ đề:
Khách hàng tiềm năng
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình nghiên cứu về các yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng mua sắm của các trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh, tham khảo mô hình châu Âu.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





