Ảnh hưởng của độ cứng kết cấu móng đến ứng xử của kết cấu nhịp khung – dầm bê tông dự ứng lực mặt cắt hình hộp thi công theo công nghệ đúc hẫng cân bằng
Tác giả: ThS. Bùi Thanh Tùng
Số trang:
Tr.70 – 73
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cầu Khung, dầm hộp bê tông dự ứng lực, độ cứng móng
Chủ đề:
Dầm hộp bê tông dự ứng lực
Tóm tắt:
Phân tích ảnh hưởng của độ cứng của móng trụ tới nội lực, trạng thái ứng suất – biến dạng của kết cấu nhịp khung – dầm bê tông dự ứng lực đúc hẫng cân bằng và đưa ra một số nhận xét phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





