Tác động của Green Marketing đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp mặt hàng sữa ở khu vực Nam Trung Bộ
Tác giả: ThS. Lê Dzu Nhật
Số trang:
Tr. 17-19, 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 450/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, mặt hàng sữa, sự hài lòng của khách hàng
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu tác động của marketing xanh đến sự hài lòng của khách hàng đối với mặt hàng sữa thông qua khảo sát người tiêu dùng tại khu vực Nam Trung bộ. Mô hình đề xuất dựa trên lý thuyết marketing xanh và lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam