Tác động của Green Marketing đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp mặt hàng sữa ở khu vực Nam Trung Bộ
Tác giả: ThS. Lê Dzu Nhật
Số trang:
Tr. 17-19, 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 450/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, mặt hàng sữa, sự hài lòng của khách hàng
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu tác động của marketing xanh đến sự hài lòng của khách hàng đối với mặt hàng sữa thông qua khảo sát người tiêu dùng tại khu vực Nam Trung bộ. Mô hình đề xuất dựa trên lý thuyết marketing xanh và lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





