Tác động của Green Marketing đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp mặt hàng sữa ở khu vực Nam Trung Bộ
Tác giả: ThS. Lê Dzu Nhật
Số trang:
Tr. 17-19, 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 450/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, mặt hàng sữa, sự hài lòng của khách hàng
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu tác động của marketing xanh đến sự hài lòng của khách hàng đối với mặt hàng sữa thông qua khảo sát người tiêu dùng tại khu vực Nam Trung bộ. Mô hình đề xuất dựa trên lý thuyết marketing xanh và lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển