Các yếu tố quan trọng trong chiến dịch nâng cao nhận thức an toàn thông tin
Tác giả: Đỗ Hữu Tuyến
Số trang:
Tr. 51-57
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 7/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
An toàn thông tin, nhận thức người dùng tin
Chủ đề:
An toàn Thông tin
Tóm tắt:
Phân tích các yếu tố quyết định đến sự thành – bại của hoạt động nâng cao nhận thức nói chung và nhận thức về an toàn thông tin nói riêng đã được nghiên cứu, đúc rút từ những chiến dịch nâng cao nhận thức an toàn thông tin điển hình trên thế giới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam : tiếp cận dựa trên phân tích hồi quy phân vị
- Hiệu quả tài chính của các công ty sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và một số hàm ý quản trị
- Tác động của tài chính toàn diện kỹ thuật số đến an toàn vĩ mô : xem xét vai trò của chỉ số phát triển công nghệ thông tin và truyền thông