Các yếu tố quan trọng trong chiến dịch nâng cao nhận thức an toàn thông tin
Tác giả: Đỗ Hữu Tuyến
Số trang:
Tr. 51-57
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 7/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
An toàn thông tin, nhận thức người dùng tin
Chủ đề:
An toàn Thông tin
Tóm tắt:
Phân tích các yếu tố quyết định đến sự thành – bại của hoạt động nâng cao nhận thức nói chung và nhận thức về an toàn thông tin nói riêng đã được nghiên cứu, đúc rút từ những chiến dịch nâng cao nhận thức an toàn thông tin điển hình trên thế giới.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam