Hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị giải pháp
Tác giả: ThS. Bùi Thị Thu
Số trang:
Số cuối tháng 3
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số cuối tháng 3/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, cửa hàng bán lẻ.
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Định nghĩa chung về cửa hàng bán lẻ và những thách thức hiện nay. Thực trạng hoạt động marketing tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam. Những khuyến nghị để hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





