Hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị giải pháp
Tác giả: ThS. Bùi Thị Thu
Số trang:
Số cuối tháng 3
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số cuối tháng 3/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, cửa hàng bán lẻ.
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Định nghĩa chung về cửa hàng bán lẻ và những thách thức hiện nay. Thực trạng hoạt động marketing tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam. Những khuyến nghị để hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam