Hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị giải pháp
Tác giả: ThS. Bùi Thị Thu
Số trang:
Số cuối tháng 3
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số cuối tháng 3/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, cửa hàng bán lẻ.
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Định nghĩa chung về cửa hàng bán lẻ và những thách thức hiện nay. Thực trạng hoạt động marketing tại các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam. Những khuyến nghị để hoạt động marketing đối nội tại các cửa hàng bán lẻ phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024