Chiến lược ngoại giao công chúng của Liên bang Nga những năm đầu thế kỉ XXI
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Thị Huế, ThS. Phạm Minh Sơn
Số trang:
Tr. 55-64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 5 (176)/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngoại giao công chúng, chiến lược ngoại giao, chính sách đối ngoại, khủng hoảng hình ảnh, truyền thông quốc tế, trao đổi văn hóa giáo dục, ngoại giao số, Liên bang Nga.
Chủ đề:
Chiến lược Ngoại giao--Nga
Tóm tắt:
Vấn đề hình ảnh nước Nga, những chỉ đạo cơ bản cho ngoại gia công chúng của Chính phủ Nga, các thể chế thực hiện ngoại giao công chúng của Liên bang Nga, các lĩnh vực ngoại giao.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





