CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị

Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Hoàng Văn Hải, Đàm Thị THủy, Lê Huyền Trang
Số trang: Tr.14-23
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 7(446) tháng 7
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, Chất lượng dịch vụ bán lẻ, siêu thị, Hà Nội
Tóm tắt:

Bài viết đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị; đồng thời đưa ra định hướng giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ siêu thị cho các nhà quản trị siêu thị tại Hà Nội.

Tạp chí liên quan