Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị
Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Hoàng Văn Hải, Đàm Thị THủy, Lê Huyền Trang
Số trang:
Tr.14-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7(446) tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, Chất lượng dịch vụ bán lẻ, siêu thị, Hà Nội
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị; đồng thời đưa ra định hướng giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ siêu thị cho các nhà quản trị siêu thị tại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số