Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị
Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Hoàng Văn Hải, Đàm Thị THủy, Lê Huyền Trang
Số trang:
Tr.14-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7(446) tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, Chất lượng dịch vụ bán lẻ, siêu thị, Hà Nội
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị; đồng thời đưa ra định hướng giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ siêu thị cho các nhà quản trị siêu thị tại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam