Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị
Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Hoàng Văn Hải, Đàm Thị THủy, Lê Huyền Trang
Số trang:
Tr.14-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7(446) tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, Chất lượng dịch vụ bán lẻ, siêu thị, Hà Nội
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị; đồng thời đưa ra định hướng giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ siêu thị cho các nhà quản trị siêu thị tại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu