Những yếu tố cốt lõi trong chiến lược di động doanh nghiệp
Tác giả: B.N
Số trang:
Tr. 55-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược di động, Mobility, an toàn thông tin.
Chủ đề:
Di động--Dịch vụ
Tóm tắt:
Giới thiệu một số yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp nên xem xét khi triển khai chiến lược di động để vừa phát huy đầy đủ được lợi ích của Mobility mà vẫn đảm bảo được an ninh, an toàn thông tin dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Quảng bá du lịch Trà Vinh trên điện thoại di động
- Vai trò của tiếp thị di động trong ngành Du lịch
- Phát triển thanh toán di động tại Việt Nam : hiện trạng và thách thức
- Hoạt động phát triển QoE trong ITU-T đối với mạng thông tin di động
- Quản lý tài nguyên tần số nhằm phát triển thông tin di động băng rộng ở Việt Nam