Những yếu tố cốt lõi trong chiến lược di động doanh nghiệp
Tác giả: B.N
Số trang:
Tr. 55-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược di động, Mobility, an toàn thông tin.
Chủ đề:
Di động--Dịch vụ
Tóm tắt:
Giới thiệu một số yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp nên xem xét khi triển khai chiến lược di động để vừa phát huy đầy đủ được lợi ích của Mobility mà vẫn đảm bảo được an ninh, an toàn thông tin dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





