Những yếu tố cốt lõi trong chiến lược di động doanh nghiệp
Tác giả: B.N
Số trang:
Tr. 55-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược di động, Mobility, an toàn thông tin.
Chủ đề:
Di động--Dịch vụ
Tóm tắt:
Giới thiệu một số yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp nên xem xét khi triển khai chiến lược di động để vừa phát huy đầy đủ được lợi ích của Mobility mà vẫn đảm bảo được an ninh, an toàn thông tin dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam