Những yếu tố cốt lõi trong chiến lược di động doanh nghiệp
Tác giả: B.N
Số trang:
Tr. 55-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược di động, Mobility, an toàn thông tin.
Chủ đề:
Di động--Dịch vụ
Tóm tắt:
Giới thiệu một số yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp nên xem xét khi triển khai chiến lược di động để vừa phát huy đầy đủ được lợi ích của Mobility mà vẫn đảm bảo được an ninh, an toàn thông tin dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam