Vai trò người lãnh đạo với chất lượng dịch vụ
Số trang:
Tr. 46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người lãnh đạo, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Lãnh đạo
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết đề cập và phân tích sự ảnh hưởng từ cách ứng xử của người lãnh đạo với nhân viên tới chất lượng dịch vụ cung ứng bởi các doanh nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





