Vai trò người lãnh đạo với chất lượng dịch vụ
Số trang:
Tr. 46-47
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người lãnh đạo, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Lãnh đạo
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết đề cập và phân tích sự ảnh hưởng từ cách ứng xử của người lãnh đạo với nhân viên tới chất lượng dịch vụ cung ứng bởi các doanh nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu