Vị trí chiến lược của Việt Nam trong sự phát triển du lịch tàu biển
Tác giả: Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 26-27
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch tàu biển, Chiến lược
Chủ đề:
Du lịch--Tàu biển
Tóm tắt:
Bài viết phân tích sự phát triển của du lịch tàu biển khu vực châu Á và ví trí chiến lược của Việt Nam đối với các tuyến du lịch tàu biển tại khu vực.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam