Vị trí chiến lược của Việt Nam trong sự phát triển du lịch tàu biển
Tác giả: Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 26-27
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch tàu biển, Chiến lược
Chủ đề:
Du lịch--Tàu biển
Tóm tắt:
Bài viết phân tích sự phát triển của du lịch tàu biển khu vực châu Á và ví trí chiến lược của Việt Nam đối với các tuyến du lịch tàu biển tại khu vực.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





