Phát triển tiếp thị địa phương ở Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Đông Phong
Số trang:
Tr.4-6
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị, tiếp thị địa phương
Tóm tắt:
Thực trạng tình hình tiếp thị địa phương ở Việt Nam: tiếp thị xuất khẩu, tiếp thị đầu tư, tiếp thị thu hút nhân lực có trình độ cao. Giải pháp phát triển tiếp thị của các địa phương Việt Nam: giải pháp phát triển tiếp thị xuất khẩu, tiếp thị du lịch, tiếp thị thu hút đầu tư, giải pháp phát triển tiếp thị thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư