Phát triển tiếp thị địa phương ở Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Đông Phong
Số trang:
Tr.4-6
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị, tiếp thị địa phương
Tóm tắt:
Thực trạng tình hình tiếp thị địa phương ở Việt Nam: tiếp thị xuất khẩu, tiếp thị đầu tư, tiếp thị thu hút nhân lực có trình độ cao. Giải pháp phát triển tiếp thị của các địa phương Việt Nam: giải pháp phát triển tiếp thị xuất khẩu, tiếp thị du lịch, tiếp thị thu hút đầu tư, giải pháp phát triển tiếp thị thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024