Quan hệ công chúng lá chắn hữu hiệu bảo vệ ngân hàng trước tin đồn thất thiệt
Tác giả: Huỳnh Thị Thúy Giang
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ Số 8/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa vào quan hệ công chúng để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với ngân hàng, để mỗi quyết định của khách hàng khi có tin đồn thất thiệt được dựa trên một lý trí sáng suốt cũng như sự vững tin vào uy tín của ngân hàng, tổn thất của ngân hàng sẽ được giảm thiểu đang là hướng đi mới mà mỗi ngân hàng đang xây dựng dựa trên mối quan hệ công chúng. Bài viết này đưa ra một số giải pháp để các ngân hàng có thể xây dựng chiến lược PR thành công.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam