Quan hệ công chúng lá chắn hữu hiệu bảo vệ ngân hàng trước tin đồn thất thiệt
Tác giả: Huỳnh Thị Thúy Giang
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ Số 8/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa vào quan hệ công chúng để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với ngân hàng, để mỗi quyết định của khách hàng khi có tin đồn thất thiệt được dựa trên một lý trí sáng suốt cũng như sự vững tin vào uy tín của ngân hàng, tổn thất của ngân hàng sẽ được giảm thiểu đang là hướng đi mới mà mỗi ngân hàng đang xây dựng dựa trên mối quan hệ công chúng. Bài viết này đưa ra một số giải pháp để các ngân hàng có thể xây dựng chiến lược PR thành công.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam