Quan hệ công chúng lá chắn hữu hiệu bảo vệ ngân hàng trước tin đồn thất thiệt
Tác giả: Huỳnh Thị Thúy Giang
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ Số 8/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa vào quan hệ công chúng để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với ngân hàng, để mỗi quyết định của khách hàng khi có tin đồn thất thiệt được dựa trên một lý trí sáng suốt cũng như sự vững tin vào uy tín của ngân hàng, tổn thất của ngân hàng sẽ được giảm thiểu đang là hướng đi mới mà mỗi ngân hàng đang xây dựng dựa trên mối quan hệ công chúng. Bài viết này đưa ra một số giải pháp để các ngân hàng có thể xây dựng chiến lược PR thành công.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan