Quan hệ công chúng lá chắn hữu hiệu bảo vệ ngân hàng trước tin đồn thất thiệt
Tác giả: Huỳnh Thị Thúy Giang
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ Số 8/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa vào quan hệ công chúng để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với ngân hàng, để mỗi quyết định của khách hàng khi có tin đồn thất thiệt được dựa trên một lý trí sáng suốt cũng như sự vững tin vào uy tín của ngân hàng, tổn thất của ngân hàng sẽ được giảm thiểu đang là hướng đi mới mà mỗi ngân hàng đang xây dựng dựa trên mối quan hệ công chúng. Bài viết này đưa ra một số giải pháp để các ngân hàng có thể xây dựng chiến lược PR thành công.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





