Giải pháp CRM góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng
Tác giả: Đỗ Giang Nam
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CRM, cạnh tranh ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích mà CRM (Customer Relationship Manegement – marketing mối quan hệ) mang lại đối với hoạt động ngân hàng. Cách xây dựng chiến lược CRM, các giải pháp lựa chọn CRM để mạng lại hiệu quả cao.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ