Giải pháp CRM góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng
Tác giả: Đỗ Giang Nam
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CRM, cạnh tranh ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích mà CRM (Customer Relationship Manegement – marketing mối quan hệ) mang lại đối với hoạt động ngân hàng. Cách xây dựng chiến lược CRM, các giải pháp lựa chọn CRM để mạng lại hiệu quả cao.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam