Giải pháp CRM góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng
Tác giả: Đỗ Giang Nam
Số trang:
Tr. 36-39
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CRM, cạnh tranh ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích mà CRM (Customer Relationship Manegement – marketing mối quan hệ) mang lại đối với hoạt động ngân hàng. Cách xây dựng chiến lược CRM, các giải pháp lựa chọn CRM để mạng lại hiệu quả cao.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia