CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Kích thích tiêu dùng hàng nội địa: Nên nghiên cứu kỹ thị trường

Tác giả: Duy Đông
Số trang: Tr. 5
Tên tạp chí: Đầu tư, Số 45(1936)
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 330
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kinh tế; Kích thích tiêu dùng; Nghiên cứu thị trường
Tóm tắt:

Để kích thích người tiêu dùng sử dụng hàng nội yêu cầu các doanh nghiệp phải nghiên cứu kỹ thị trường. Bài báo đưa ra các nguyên do như: Người Việt có nhu cầu mua hàng, nhưng phải là những mặt hàng phù hợp với khả năng chi trả của họ; Làm thế nào để dể sản xuất ra hàng hóa phù hợp với người có khả năng chi trả thấp? ... để thấy rằng khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường trở thành điều kiện quan trọng nhất đối với doanh nghiệp khi muốn xâm nhập thị trường.

Tạp chí liên quan