Kích thích tiêu dùng hàng nội địa: Nên nghiên cứu kỹ thị trường
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr. 5
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 45(1936)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế; Kích thích tiêu dùng; Nghiên cứu thị trường
Chủ đề:
Kinh tế--Việt Nam
Tóm tắt:
Để kích thích người tiêu dùng sử dụng hàng nội yêu cầu các doanh nghiệp phải nghiên cứu kỹ thị trường. Bài báo đưa ra các nguyên do như: Người Việt có nhu cầu mua hàng, nhưng phải là những mặt hàng phù hợp với khả năng chi trả của họ; Làm thế nào để dể sản xuất ra hàng hóa phù hợp với người có khả năng chi trả thấp? ... để thấy rằng khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường trở thành điều kiện quan trọng nhất đối với doanh nghiệp khi muốn xâm nhập thị trường.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





