Năm mới, suy ngẫm về phương cách “làm mới” doanh nghiệp
Tác giả: Thủy – Nhi
Số trang:
Tr.43-46
Tên tạp chí:
Tài chính, Số 2 (532)/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp Việt Nam, phát triển doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Đổi mới
Tóm tắt:
Giới thiệu những phương cách “làm mới” và những vấn đề trọng yếu liên quan mà doanh nghiệp cần quan tâm để chuẩn bị tốt cho hành trình phát triển: khi nào cần làm mới, những mô hình làm mới doanh nghiệp, một số điểm cần chú ý khi làm mới doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam