Quản trị doanh nghiệp: Lý thuyết và thực tiễn Việt Nam
Tác giả: Thủy – Nhi
Số trang:
Tr. 19-22
Tên tạp chí:
Tài chính, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị doanh nghiệp
Tóm tắt:
Quản trị doanh nghiệp thường nhằm vào những doanh nghiệp cổ phần quy mô lớn hoặc doanh nghiệp có nhiều cổ đông. Trên cơ sở đánh giá sơ bộ tình hình quản trị doanh nghiệp ở Việt Nam, bài viết đối chiếu một số điểm chính yếu về quản trị doanh nghiệp trên phương diện lý thuyết với những quy định tương ứng của pháp luật Việt Nam về quản trị doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số khuyến nghị chính sách.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





