Quản trị doanh nghiệp: Lý thuyết và thực tiễn Việt Nam
Tác giả: Thủy – Nhi
Số trang:
Tr. 19-22
Tên tạp chí:
Tài chính, Số 3/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị doanh nghiệp
Tóm tắt:
Quản trị doanh nghiệp thường nhằm vào những doanh nghiệp cổ phần quy mô lớn hoặc doanh nghiệp có nhiều cổ đông. Trên cơ sở đánh giá sơ bộ tình hình quản trị doanh nghiệp ở Việt Nam, bài viết đối chiếu một số điểm chính yếu về quản trị doanh nghiệp trên phương diện lý thuyết với những quy định tương ứng của pháp luật Việt Nam về quản trị doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số khuyến nghị chính sách.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam