Một số cách ghi chú trong Microsoft office word
Số trang:
Tr. 50, 62
Tên tạp chí:
Kiểm toán, Số 10/ 2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Microsoft office word
Chủ đề:
Microsoft office word
Tóm tắt:
Sử dụng máy tính viết biên bản cuộc họp, tiếp thu ý kiến thông qua biên bản hoặc thông qua báo cáo kiểm toán tại chỗ giúp cho kiểm toán viên tăng hiệu suất công việc và rút ngắn đáng kể thời gian hoàn thành các tài liệu cần thiết. Để giúp các kiểm toán viên thuận tiện hơn trong thao tác, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số cách ghi chú thông dụng của Microsoft office word.