Đầu tư marketing trong thời suy thoái: Cách thức vượt qua đối thủ
Tác giả: Bảo Minh
Số trang:
Tr.11
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 22(1913)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Suy thoái kinh tế; Marketing; Đầu tư
Tóm tắt:
Tăng cường đầu tư, chọn lựa phương pháp tiếp thị hữu hiệu trong bối cảnh khủng hoảng, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nắm giữ phương thức marketing tốt có cơ hội chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của người tiêu dùng. Một trong những giải pháp tốt nhất là " chiến lược số". Ngoài ra cũng cần đinh vị đúng đối tượng khách hàng để có giải pháp phù hợp, hiệu quả và tránh lãng phí là nội dung bài mà báo trình bày.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





