Đầu tư marketing trong thời suy thoái: Cách thức vượt qua đối thủ
Tác giả: Bảo Minh
Số trang:
Tr.11
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 22(1913)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Suy thoái kinh tế; Marketing; Đầu tư
Tóm tắt:
Tăng cường đầu tư, chọn lựa phương pháp tiếp thị hữu hiệu trong bối cảnh khủng hoảng, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nắm giữ phương thức marketing tốt có cơ hội chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của người tiêu dùng. Một trong những giải pháp tốt nhất là " chiến lược số". Ngoài ra cũng cần đinh vị đúng đối tượng khách hàng để có giải pháp phù hợp, hiệu quả và tránh lãng phí là nội dung bài mà báo trình bày.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư