Đầu tư marketing trong thời suy thoái: Cách thức vượt qua đối thủ
Tác giả: Bảo Minh
Số trang:
Tr.11
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 22(1913)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Suy thoái kinh tế; Marketing; Đầu tư
Tóm tắt:
Tăng cường đầu tư, chọn lựa phương pháp tiếp thị hữu hiệu trong bối cảnh khủng hoảng, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nắm giữ phương thức marketing tốt có cơ hội chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của người tiêu dùng. Một trong những giải pháp tốt nhất là " chiến lược số". Ngoài ra cũng cần đinh vị đúng đối tượng khách hàng để có giải pháp phù hợp, hiệu quả và tránh lãng phí là nội dung bài mà báo trình bày.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





