Giới và tương tác ngôn ngữ trên lớp học
Tác giả: PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 26 – 35
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & Đời sống
Số phát hành:
Số 1 (231)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tương tác trên lớp học, ngôn ngữ, giới
Chủ đề:
Tương tác ngôn ngữ
Tóm tắt:
Bài viết đặt ra là liệu tương tác thầy – trò trên lớp học có phản ánh hoặc góp phần củng cố sự phân biệt giới hiện tồn trong xã hội. Vấn đề này sẽ được làm rõ thông qua tư liệu về việc sử dụng câu hỏi và trả lời phản hồi của giáo viên trên lớp thu thập tại một trường trung học cơ sở ở miền Bắc Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương