Các hình thức quảng cáo trực tuyến
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài, ThS. Lê Thị Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 27-37
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông Kỳ I
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo trực tuyến, hình thức quảng cáo
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Công nghệ phát triển mạnh đem lại bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo với các phương tiện truyền thông mới và hiện đại trên nền tảng internet, được sử dụng thay thế hoặc tương tác hiệu quả với các phương tiện quảng cáo trước đây như truyền hình, đài phát thanh, báo chí, tạp chí, bảng hiệu, pano quảng cáo.
Tạp chí liên quan
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Khai thác dữ liệu trong bảo trì thiết bị
- Áp dụng mạng Bayes xây dựng mô hình dự đoán xác suất có điều kiện phức hợp = Applying Bayesian network to build predicting model for complex conditional probabilities