Các hình thức quảng cáo trực tuyến
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài, ThS. Lê Thị Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 27-37
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông Kỳ I
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo trực tuyến, hình thức quảng cáo
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Công nghệ phát triển mạnh đem lại bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo với các phương tiện truyền thông mới và hiện đại trên nền tảng internet, được sử dụng thay thế hoặc tương tác hiệu quả với các phương tiện quảng cáo trước đây như truyền hình, đài phát thanh, báo chí, tạp chí, bảng hiệu, pano quảng cáo.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong nghiệp vụ ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
- Mô hình học sâu phát hiện và nhận diện mã container áp dụng trong vận hành cảng thông minh
- Phát hiện lỗ hổng mã nguồn theo hướng tiếp cận học sâu
- Nghiên cứu, thiết kế và kiểm tra thuật toán mã hóa GIFT-128-bit
- Xây dựng chương trình tính toán động lực học động cơ đốt trong bốn kỳ