Điện ảnh quảng bá hình ảnh du lịch quốc gia
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 40 – 41
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điện ảnh, quảng bá du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
Tóm tắt:
Đề cập đến các nội dung: Chủ động đầu tư làm phim giới thiệu các điểm đến và văn hóa của đất nước; Cho các hãng làm phim lớn quốc tế thuê địa điểm làm bối cảnh giúp giới thiệu hình ảnh điểm đến; Đầu tư làm phim tại các điểm đến để xúc tiến khách outbound; và đưa ra một số đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural