Xúc tiến điểm đến để tăng sức cạnh tranh
Tác giả: Đỗ Anh Dương
Số trang:
Tr. 22 – 23
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xúc tiến điểm đến, du lịch
Chủ đề:
Xúc tiến du lịch
Tóm tắt:
Nhìn từ việc xúc tiến điểm đến tại một vài địa phương: Khánh Hòa, Quảng Ninh, Hà Nam... và bàn về trò của xúc tiến điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam