Ứng dụng mô hình Fama-French 3 nhân tố cho VN: Cách tiếp cận mới về phân chia danh mục đầu tư
Tác giả: Võ Hồng Đức, Mai Duy Tân
Số trang:
Tr. 2-20
Tên tạp chí:
Phát triển triển kinh tế
Số phát hành:
Số 290 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.63
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân chia danh mục đầu tư, mô hình Fama-French 3 nhân tố, Hồi quy 2 bước
Chủ đề:
Thị trường--Tài chính
Tóm tắt:
Trình bày 2 phần chính: Các cách thức phân chia danh mục đầu tư khác nhausex mang đến kết quả khác nhau; Cung cấp thêm một bằng chứng định lượng về các nhân tố được sử dụng trong định giá tại VN đối với mô hình Fama-French 3 nhân tố.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





