Nâng cao hiệu quả hoạt động M&A các ngân hàng Việt Nam nhìn từ góc độ quản lý
Tác giả: TS. Nguyễn Thế Khải
Số trang:
Tr. 22-26
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 23 (416) tháng 12
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả hoạt động M&A, ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Hoạt động ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày tình hình M&A của các NHTM Việt Nam những năm gần đây và các giải pháp nâng cao hiệu quả M&A ngân hàng tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





