Quảng bá xúc tiến thương hiệu du lịch Quảng Bình
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Du lịch Việt Nam
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, xúc tiến thương hiệu, Quảng Bình
Chủ đề:
Du lịch--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Phân tích những hạn chế của công tác quảng bá xúc tiến thương hiệu du lịch Quảng Bình và đưa ra những giải pháp để giúp Quảng Bình thành trung tâm du lịch lớn.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính