Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị. chiến lược tiếp thị
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trong thời kỳ khó khăn về kinh tế, các doanh nghiệp ở Việt Nam sẽ phải có chiến lược tiếp thị như thế nào để vượt qua thử thách và thành công trên thương trường. Bài viết gợi ý những chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn trong năm 2009 như: Sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, sử dụng ngân sách tiếp thị hợp lý, cơ cấu lại danh mục sản phẩm kinh doanh, nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng….
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính