Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị. chiến lược tiếp thị
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trong thời kỳ khó khăn về kinh tế, các doanh nghiệp ở Việt Nam sẽ phải có chiến lược tiếp thị như thế nào để vượt qua thử thách và thành công trên thương trường. Bài viết gợi ý những chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn trong năm 2009 như: Sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, sử dụng ngân sách tiếp thị hợp lý, cơ cấu lại danh mục sản phẩm kinh doanh, nâng cao chất lượng đội ngũ bán hàng….
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6