Bàn về cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, cạnh tranh, sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Kinh tế--Xã hội
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích các yếu tố liên quan đến sản phẩm du lịch như: Tính hấp dẫn và đa dạng của sản phẩm, việc tổ chức và xây dựng sản phẩm, về đầu tư xúc tiến để bán sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, khả năng tiếp cận, chu kỳ sống của sản phẩm nhằm đánh giá và so sánh tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Testing the tourism - led growth hypothesis for Vietnam = Kiểm định giả thuyết tăng trưởng kinh tế dẫn dắt phát triển du lịch tại Việt Nam
- Smart tourism : a case study of Da Nang city = Du lịch thông minh : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
- The impacts of outsourcing on the performance and service quality of restaurants : a case study of Danang City = Tác động của việc thuê ngoài đến hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của nhà hàng : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng
- Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
- Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình





