CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Bàn về cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam

Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang: Tr. 20-22
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Du lịch Việt Nam, cạnh tranh, sản phẩm du lịch
Tóm tắt:

Trình bày và phân tích các yếu tố liên quan đến sản phẩm du lịch như: Tính hấp dẫn và đa dạng của sản phẩm, việc tổ chức và xây dựng sản phẩm, về đầu tư xúc tiến để bán sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, khả năng tiếp cận, chu kỳ sống của sản phẩm nhằm đánh giá và so sánh tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam.

Tạp chí liên quan