Bàn về cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, cạnh tranh, sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Kinh tế--Xã hội
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích các yếu tố liên quan đến sản phẩm du lịch như: Tính hấp dẫn và đa dạng của sản phẩm, việc tổ chức và xây dựng sản phẩm, về đầu tư xúc tiến để bán sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, khả năng tiếp cận, chu kỳ sống của sản phẩm nhằm đánh giá và so sánh tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện