Bàn về cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 20-22
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, cạnh tranh, sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Kinh tế--Xã hội
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày và phân tích các yếu tố liên quan đến sản phẩm du lịch như: Tính hấp dẫn và đa dạng của sản phẩm, việc tổ chức và xây dựng sản phẩm, về đầu tư xúc tiến để bán sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, khả năng tiếp cận, chu kỳ sống của sản phẩm nhằm đánh giá và so sánh tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính