Giải pháp đẩy nhanh tiến trình áp dụng ISO 9001: 2000 tại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: TS. Phạm Xuân Hậu
Số trang:
Tr. 18-19, 52
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ISO 9001: 2000, khách sạn
Tóm tắt:
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001: 2000 trong khách sạn và phân tích thực trạng áp dụng ISO 9001: 2000, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm áp dụng ISO 9001: 2000 tại các khách trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015 và những năm tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6