Giải pháp đẩy nhanh tiến trình áp dụng ISO 9001: 2000 tại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: TS. Phạm Xuân Hậu
Số trang:
Tr. 18-19, 52
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
ISO 9001: 2000, khách sạn
Tóm tắt:
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001: 2000 trong khách sạn và phân tích thực trạng áp dụng ISO 9001: 2000, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm áp dụng ISO 9001: 2000 tại các khách trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015 và những năm tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người