Xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Tác giả: ThS. Đỗ Hải Hoàn
Số trang:
Tr. 22- 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 431 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.409
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, thời kỳ hội nhập
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về vai trò văn hóa doanh nghiệp và đưa ra một số đề xuất xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Quản trị vốn lưu động và khả năng sinh lời của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu
- Khởi nghiệp kỹ thuật số và trò chơi hóa trong giáo dục : vai trò trung gian của chấp nhận rủi ro
- Tác động của xếp hạng tín nhiệm quốc gia đến thu hút vốn FDI : nghiên cứu trường hợp các nước khu vực Châu Á
- Hiệu ứng của đầu tư trực tiếp nước ngoài và dấu chân sinh thái đến phát triển bền vững của các thị trường mới nổi ở các quốc gia Đông Nam Á