Hoạt động marketing hỗn hợp: Kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sản suất
Tác giả: Ths. Lê Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 79-80
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 9(599) tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động marketing hỗn hợp, doanh nghiệp sản suất
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến marketing hỗn hợp; nhìn từ hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản suất bao bì.
Tạp chí liên quan
- Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
- Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụng
- Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoàn
- Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam