Hoạt động marketing hỗn hợp: Kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sản suất
Tác giả: Ths. Lê Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 79-80
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 9(599) tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động marketing hỗn hợp, doanh nghiệp sản suất
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến marketing hỗn hợp; nhìn từ hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản suất bao bì.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính