Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong các ngân hàng tại Việt Nam
Tác giả: Bùi Thị Thanh
Số trang:
Tr. 37 – 45
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Số phát hành:
Số 208/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự sáng tạo của nhân viên, yếu tố ảnh hưởng, ngân hàng, Việt Nam
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Khám phá và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong các ngân hàng ở Việt Nam. Qua đó, đưa ra một số hàm ý cho các nhà quản trị nhằm kích thích sự sáng tạo của nhân viên trong công việc.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





