Dự án xây dựng kế hoạch Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015
Tác giả: Hải Dương
Số trang:
Tr. 7,33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing du lịch
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015 và nâng cao năng lực xúc tiến điểm đến của cán bộ thực hiện công tác xúc tiến du lịch từ Trung ương đến địa phương.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội