Dự án xây dựng kế hoạch Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015
Tác giả: Hải Dương
Số trang:
Tr. 7,33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing du lịch
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008 – 2015 và nâng cao năng lực xúc tiến điểm đến của cán bộ thực hiện công tác xúc tiến du lịch từ Trung ương đến địa phương.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





