Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại Vietcombank
Tác giả: TS. Ngô Phúc Hạnh
Số trang:
Tr. 26 – 28
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 433/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.834 3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, thẻ ghi nợ, Vietcombank
Chủ đề:
Thẻ tín dụng
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào đo lường và nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tuyến tính giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietcombank.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của Hội đồng Tư pháp Quốc gia với việc bảo đảm độc lập, liêm chính tư pháp và gợi mở cho Việt Nam
- Từ tính nhân đạo đến xu hướng nhân đạo hóa trong luật hình sự Việt Nam
- Tác động phi tuyến của tín dụng thương mại đến tăng trưởng tài sản doanh nghiệp: Vai trò của ràng buộc tài chính
- Những trường hợp loại trừ trách nhiệm hình sự và các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu trong Luật Hình sự Việt Nam
- Quản trị lợi nhuận qua dự phòng rủi ro tín dụng – Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam