Dạy học tích cực và ghi nhớ từ mới tiếng Trung Quốc qua việc ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Hồng, ThS. Trần Khai Xuân
Số trang:
Tr. 1-5
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (228)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học tích cực, công nghệ hỗ trợ dạy học, ghi nhớ từ mới, tiếng Trung Quốc.
Chủ đề:
Dạy học tích hợp
Tóm tắt:
Nêu một số ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ trong hoạt động dạy học tích cực từ mới và ghi nhớ từ mới tiếng Trung Quốc.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng