Giải pháp thu hút khách du lịch tại Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên
Tác giả: ThS. Lê Thị Mỹ Hạnh
Số trang:
Tr. 90 – 91
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 7 (597) tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, thu hút khách du lịch, Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Với lợi thế về địa điểm và bề dày lịch sử 25 năm hoạt động, Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên (Nghệ An) hàng năm đón nhiều lược khách đến lưu trú nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số lượng nhà nghỉ và khách sạn trên địa bàn TP. Vinh được xây dựng ngày càng nhiều, chất lượng dịch vụ tốt, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Trước tình hình đó, khách sạn Sài Gòn – Kim Liên đã đề ra những giải pháp hữu hiệu để thu hút khách du lịch.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian