Tăng cường công tác quảng bá, thu hút khách du lịch nội địa
Tác giả: ThS. Trần Như Trang, TS. Hồ Huy Tựu
Số trang:
Tr. 88 – 89
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 7 (597) tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lịch, Cửa Lò, Nghệ An
Chủ đề:
Du lịch--Quảng bá
&
Du lịch--Cửa Lò
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng hoạt động quảng bá du lịch tại Cửa Lò và đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường quảng bá đến du khách.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam